Khách hàng sử dụng sim Vinaphone sẽ phải liên hệ tới tổng đài của Vina trong những trường hợp cần thiết. Vậy, bạn đã biết số tổng đài hỗ trợ của nhà mạng này là gì chưa? Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất của Vinaphone. Vinaphone ngày càng nâng cấp chất lượng các kênh liên lạc cho khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ được giải quyết mọi vấn đề khi liên lạc với tổng đài của Vinaphone. Dưới đây sẽ là 6 tổng đài hỗ trợ khách hàng áp dụng cho từng đối tượng cụ thể. Xem thêm các danh sách sim số đẹp vinaphone: https://khosim.com/sim-vinaphone
Table of Contents
Tổng đài tư vấn cho khách hàng sử dụng sim Vinaphone trong nước
Số tổng đài Vinaphone trong nước hiện nay là 18001091. Đây chính là tổng đài miễn phí cước gọi trong nước của khách hàng sử dụng sim Vinaphone. Khi bạn gọi tới tổng đài hỗ trợ này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn chức năng hỗ trợ thông qua các phím như:

- Phím 1: Hỗ trợ trường hợp khách hàng muốn khoá máy khẩn cấp, các thông tin liên quan tới khuyến mãi, ưu đãi của Vinaphone.
- Phím 2: Hỗ trợ khách hàng cách sử dụng sim thẻ của Vinaphone và cách truy cập internet.
- Phím 3: Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ và chính sách CSKH của Vinaphone.
- Phím 4: Hỗ trợ cho khách hàng về các thông tin điểm bán, đại lý trong nước của Vinaphone.
- Phím: Khách hàng muốn được tư vấn về dịch vụ chuyển đổi mạng giữ nguyên số.
Trong đó các nhanh 1,2, 3 sẽ phục vụ khách hàng sử dụng sim Vinaphone 24/7h. Các nhánh tổng đài 4, 5 chỉ phục vụ khách hàng từ 7h sáng tới 21h tối mỗi ngày trong 365 ngày.
Tổng đài tư vấn cho khách hàng sử dụng sim Vina quốc tế
Khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng sim của Vinaphone nhưng không thành thạo tiếng Việt. Bạn hãy liên hệ tới tổng đài tư vấn dành riêng cho khách hàng quốc tế. Đó là: 9192.

Khách hàng sẽ được Vinaphone tư vấn hỗ trợ bằng 4 ngôn ngữ cơ bản. Đó là: Tiếng Nhật Bản, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc và tiếng Anh.
Như vậy, khách hàng là người quốc tế chỉ cần bấm cuộc gọi tới số máy 9192. Với cước phí được tính là 200d/1 phút gọi với thuê bao trả trước. Riêng khách hàng sử dụng thuê bao trả sau sẽ được miễn phí 100% cước gọi.
Tổng đài áp dụng riêng cho khách hàng là người dân tộc
Vinaphone còn xây dựng riêng các kênh liên lạc áp dụng cho khách hàng là người dân tộc. Qua đó, khách hàng sử dụng sim Vinaphone là người thuộc vào các dân tộc dưới đây. Bạn hãy liên hệ bằng cách gọi điện tới đầu số tổng đài với cước phí miễn phí hoàn toàn. Đó là:
- H’Mông: 1391.
- Dao: 1392.
- Thái: 1393.
- Mường: 1394.
- Tày Nùng: 1395.
- Gia rai: 1397.
Tổng đài áp dụng cho các điểm bán lẻ và đại lý
Nếu khách hàng là chủ của các điểm giao dịch bán lẻ hay địa lý uỷ quyền của Vinaphone. Khi cần thắc mắc, khách hàng hãy liên hệ tới tổng đài Vinaphone qua đầu số 18001091 và nhấn phím số 4.

Cước phí được tính là miễn phí 100% cho khách hàng gọi điện tới đầu số này. Bên cạnh đó, vấn đề phát sinh mà đại lý cần giải đáp từ tư vấn viên của Vinaphone là:
- Khách hàng muốn biết thêm thông tin bán các dịch vụ GTGT của Vina.
- Khách hàng muốn đăng ký thuê bao sim Vinaphone trả trước.
- Khách hàng bị phát sinh chi phí sử dụng sim Eload.
Tổng đài áp dụng cho khách hàng sinh sống ở nước ngoài
Nếu khách hàng đang là người sinh sống hay du lịch sang nước ngoài và sử dụng sim Vinaphone. Nếu bạn cần thắc mắc vấn đề liên quan tới việc trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Bạn hãy bấm gọi tới tổng đài +8424.3773.1857.
Khách hàng sẽ được miễn phí cước gọi khi gọi điện tới tổng đài này. Đồng thời, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/7h. Vì thế, bạn có thể kết nối tới tổng đài để được tư vấn bất cứ khi nào cần thiết.
Đường dây nóng của dịch vụ Vinaphone
Những lúc tổng đài CSKH của Vinaphone bị quá tải vì số lượng khách hàng gọi đến quá nhiều. Điều này khiến cho khách hàng sử dụng sim Vinaphone không thể gọi được tới tổng đài. Lúc này, Vinaphone đã cho ra đời đường dây nóng hay hotline cho khách hàng.
Nhân viên tư vấn của Vinaphone
Khách hàng có thể gọi vào đường dây nóng này của Vinaphone trong mọi trường hợp. Bạn sẽ đều được giải đáp các thông tin về dịch vụ, chất lượng, khiếu nại…Tất cả những vấn đề liên quan tới dịch vụ của sim Vinaphone sẽ được giải đáp.
Với 3 tổng đài hotline mà khách hàng có thể kết nối đến đó là:
- Hotline miền Bắc: 0912481111.
- Hotline miền Trung: 0914181111.
- Hotline miền Nam: 0918681111.
Kết luận
Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong tới bạn đọc thông tin về 6 tổng đài hỗ trợ của khách hàng sử dụng sim Vinaphone. Với mỗi số tổng đài sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng là khác nhau. Hy vọng, khách hàng đã biết được đâu là tổng đài thích hợp với mình khi cần giải quyết các thắc mắc mà mình gặp phải. Ngoài ra các bạn có thể xem ngay chi tiết đại lí sim số đẹp : khosim.com